🔒 Closed new bug tutorial

Status
Not open for further replies.
Mga tsong gusto ko lng linawin yung 3 days/15 php ba 31gb din? At need ba ng 16php load para may balance 1php pagkatapos mag reg or no need na ang extra balance?. Kakabili ko lng kasi ng tnt sayang,. Thanks sa respond
 
pwede ba to sa globe lte?

at pasok parin ba to sa 800mb capping daily at matothrottle na yung speed?

thanks sa pagsagot.

yung nag aaway jan, of course bug to.

di porket bug eh kagaya nung 3996 ng smart.

anything na naaalter ang legit or designed promo, it's bug.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 17K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top