❓ Help Magandang pamalit sa router ni ISP??

Status
Not open for further replies.

dav3asido

Established
Good evening po mga ka PHC, ask ko lang po kung ano magandang router pamalit sa router na provided ni ISP? Plan kopo sana magpalit ng router kasi ilang beses napo ako nag speedtest tas okay naman ang latency at yung speed nya, kaso pag naglalaro ng ml or codm etc. ay mababa naman ang ping pero ramdam yung delay sa laro. Kung may alam po kayo din na tips and tricks kung paano makakaiwas sa delay baka po makapagbahagi din kayo hehe. TIA po!

Note: Marami napo akong natry na way na galing sa youtube hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 365
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dav3asido

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top