🔒 Closed Question about swapping phones

Status
Not open for further replies.

blackbirdz33

Enthusiast
Mga lods, considered ba na "issue" ang unlocked bootloader, custom ROM and/or rooted ang phone kapag magsu-swap?
Would it affect the value of my phone, kung talagang issue siya?

Try ko sana makipagswap ng aking Realme 6 4/128 sa Poco X3 Pro 6/128, kaso ewan ko kung issue yun. Pwede ko naman i-relock yung bootloader, provided na talagang legit OEM yung system at hindi ginalaw, kaso paranoid ako, may chance na ma-hard bricked pag di orig ang system files, according sa R6 Telegram group.

TIA sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 332
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
blackbirdz33

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top