🔒 Closed Bitcoin

Status
Not open for further replies.

_KaNeKi_

Eternal Poster
Mga sir/maam pano po ba mag invest sa bitcoin at how much yung pinakamababa pang invest? Pa turo naman po wala po talaga akong alam dito pero gusto ko matutunan. Maraming salamat po
 
Trading o mining ng bitcoin ba ts? Kung mining malaki ang puhunan nyan pero kung trading pwede kahit 500php lang pero dont expect na malaki ang kita at isa pa dapat magaling ka tumayming at may kasamang swerte.
 
Trading o mining ng bitcoin ba ts? Kung mining malaki ang puhunan nyan pero kung trading pwede kahit 500php lang pero dont expect na malaki ang kita at isa pa dapat magaling ka tumayming at may kasamang swerte.
Sir pa explain naman po ng mabuti sakin ang difference between mining and trading. At pano dito mag invest. Salamat po
 
Sa coinsph pwede ka magbuy ng bitcoin ng walang minimum kaso medyo malaki fee nila kung mag daday trade ka don.

Sa binance naman 10USD worth ang minimum per convert ng coins. Example: USDT to BTC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 391
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
_KaNeKi_

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top