🗡️ Mobile Legends Ttt :(

Status
Not open for further replies.

Barry THE FLASH

Honorary Poster
Pagkamalas malas ko ph at malaysia hanep di man lang pinakuha.

Kung di pakukuhin ng skin, kakainin naman points umay katamad na mag tiktok

Simula 8PM ako nag pipindot pindot gang ngayon wala tlga malas
Screenshot_2021-05-23-20-34-38-497_com.ss.android.ugc.trill.webp
 
8:59 ata nag drop . e kase nman 8pm naka lagay sa event e wala naman silang nilagay na gang 8:30 lang or 8:40 haha nautakan kayo dat gang sa matapos ang 8pm pindot lang haha
 
lods kapag sa indo ang tagal ng pasok ng points, isang oras isang account palang napasok, pa bulong naman ng tricks jan lods para omosad din tong points ko hahaha ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 359
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
_Beru_

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top