🔒 Closed Paano magkaroon ng BNB pang Gas fee from CoinsPh

Status
Not open for further replies.
Pag may value na po ba ang airdrop pwede na siya e transfer sa ibang wallet? May gas fee din po ba ang pag transfer? Tia
 
May transfer fee na yun lods. Di ko masiyado gamay ang trust wallet . Pero wait mo muna malist yung token sa trading flatform like binance. Kasi bigla tataas value niyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jlord1103

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top