🔒 Closed May paraan pa ba?

Status
Not open for further replies.
Mga sir may paraan pa ba para hindi malag tong internet namin? Kasi simula nung mag emergency maintenance sila bigla nalang naging lag sa wild rift,pubg kahit naman mababa ang ms sa speed test 🥺 ang napansin ko lang po dun sa maintenance nila is yung binagot nila yung ISP nila kaya lahat ng server sa speed test malalayo na hindi po gaya sa old ISP nila malalapit mga server sa speed test. Pahelp po one week na pong ganto🥺🥺🥺
 

Attachments

  • IMG_20210522_071434.webp
    IMG_20210522_071434.webp
    39.4 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 309
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top