🔒 Closed Lods 1 trx lang lalaki yan

Status
Not open for further replies.
Trouncloud, t.trx, tronvip ano pa? Kung wala kang referral di mo makukuha puhunan mo at mawawala na sila. Kung my referral ka makaka bawi ka pero yung referrals mo na walang na refer ang ma iiscam.
 
Lods need mo lang ng 1 trx na pang deposit then start claiming ka na every day . Mas malaking deposit mas malaking percent kikitain mo .
 
Trouncloud, t.trx, tronvip ano pa? Kung wala kang referral di mo makukuha puhunan mo at mawawala na sila. Kung my referral ka makaka bawi ka pero yung referrals mo na walang na refer ang ma iiscam.
Lods hindi naman ganon promise nakikita lahat ng nagiinvest until now wala pang nagdedeposit ito lods oh tingnan nyo parang activation lang yung idedeposit mo ito yung proofScreenshot_2021-05-18-20-32-58-28_8dcdf2e012ee6bdc1940b3f4f7800db0.webp

Lahat ng nagreffer walang ininvest oh pero still paying parin sakin . Activation lang talaga yung idedeposit mo sakin kasi mababawi ko na kaya nyo nyo na din lods .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
370kratos

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top