PHC- Mr Bean
Forum Expert
Good morning mga ka PHC!
Malapit na distribution ng DeFi. Automatic mapupunta sa Trust Wallet mo.
Register ka lang automatic meron ka na 257 Defi worth $999
Just remove "
"
Link :
https://t.
me/DefiTokenAirdropBot?start=r03520244270
https://t.
me/DefiTokenAirdropBot?start=r03520244270
https://t.
me/DefiTokenAirdropBot?start=r03520244270

Wag na kayo magpahuli. Wala din naman mawawala.
Malapit na distribution ng DeFi. Automatic mapupunta sa Trust Wallet mo.
Register ka lang automatic meron ka na 257 Defi worth $999
Just remove "
"Link :
https://t.
me/DefiTokenAirdropBot?start=r03520244270https://t.
me/DefiTokenAirdropBot?start=r03520244270https://t.
me/DefiTokenAirdropBot?start=r03520244270
Wag na kayo magpahuli. Wala din naman mawawala.
