🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
[XX='AmazingWendz, c: 1226040, m: 1840778'][/XX] kumusta pag debrand niu permanent na openline ng zlt s10g no bugs no control??
 
[XX='ForiegnGerms, c: 1224125, m: 1373762'][/XX] ano ba version sayu? kasi yung akin d na seset nag fe failure siya
 
Ask lang po if pwede na po ba gawing 3G lang yung connection ni s10G after ma debrand kasi po walang 4G na gkobe dito sa amin eh. Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 11K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
PHC-Jhayro

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top