🔒 Closed [Tutorial] Share ko lang tricks pang padami ng load

Status
Not open for further replies.
Baka may nag labas na nito pero sulit to


lagyan niyo lang load yung shopee pay niyo tapos punta kayo sa load & bill tapos globe hanapin niyo lang lagi yung tig 5 pesos na 80% off so bali 1 pesos mo lang babayaran pwede mo gawin ng 5x a day kung masipag ka, iba iba kasi ng time meron every 2 or 3 hours so sulit na

5 php shopeepay(5x redeem) = 25 regular load per day
So sa isang linggo
35 shopee = 175 regular load per week
140 masasave mo

Hindi ka na talo pang load hahaha eto ata ginagawa ng mga discounted points

IMG_7566.jpg

Padelete nalang po pag bawal

Ps. Pabilisan lang po ito kasi seconds lang soldout na minsan


PS. Kaya ko to Shinare para makapag bahagi hindi para sa reacts lang, paede naman idelete to pag bawal, akala mo mga hindi nang hihingi ng bug/free yung iba, yUng mga iyakin diyan sorry na lang hahaha

PS. Sa mga bulag backread lang kayo sa mga comment magegets niyo din hanap
hanap lang

Note: As of today, still working pa din, nakakamag kano na kayo? 😂
 
meron po ata limit ang 1 peso for 5 peso load sa globe
good for new user lang ata yan
kasi pag nag try ako lagi na lang refunded ang 1 peso balance ko
kahit successful ang purchase...
 
naga claim ka din between 40% and 50% discount sa smart? kasi smart ako naga maintain everytime ko mag try sa globe na 1 peso discount lagi na lang refunded...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 766
    Replies
  • 35K
    Views
  • 500
    Participants
Last reply from:
jisoo69

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top