Baka may nag labas na nito pero sulit to
lagyan niyo lang load yung shopee pay niyo tapos punta kayo sa load & bill tapos globe hanapin niyo lang lagi yung tig 5 pesos na 80% off so bali 1 pesos mo lang babayaran pwede mo gawin ng 5x a day kung masipag ka, iba iba kasi ng time meron every 2 or 3 hours so sulit na
5 php shopeepay(5x redeem) = 25 regular load per day
So sa isang linggo
35 shopee = 175 regular load per week
140 masasave mo
Hindi ka na talo pang load hahaha eto ata ginagawa ng mga discounted points

Padelete nalang po pag bawal
Ps. Pabilisan lang po ito kasi seconds lang soldout na minsan
PS. Kaya ko to Shinare para makapag bahagi hindi para sa reacts lang, paede naman idelete to pag bawal, akala mo mga hindi nang hihingi ng bug/free yung iba, yUng mga iyakin diyan sorry na lang hahaha
PS. Sa mga bulag backread lang kayo sa mga comment magegets niyo din hanap
hanap lang
Note: As of today, still working pa din, nakakamag kano na kayo?
lagyan niyo lang load yung shopee pay niyo tapos punta kayo sa load & bill tapos globe hanapin niyo lang lagi yung tig 5 pesos na 80% off so bali 1 pesos mo lang babayaran pwede mo gawin ng 5x a day kung masipag ka, iba iba kasi ng time meron every 2 or 3 hours so sulit na
5 php shopeepay(5x redeem) = 25 regular load per day
So sa isang linggo
35 shopee = 175 regular load per week
140 masasave mo
Hindi ka na talo pang load hahaha eto ata ginagawa ng mga discounted points

Padelete nalang po pag bawal
Ps. Pabilisan lang po ito kasi seconds lang soldout na minsan
PS. Kaya ko to Shinare para makapag bahagi hindi para sa reacts lang, paede naman idelete to pag bawal, akala mo mga hindi nang hihingi ng bug/free yung iba, yUng mga iyakin diyan sorry na lang hahaha
PS. Sa mga bulag backread lang kayo sa mga comment magegets niyo din hanap
hanap lang
Note: As of today, still working pa din, nakakamag kano na kayo?

