🔒 Closed Payoneer pending payment (Lazybucks)

Status
Not open for further replies.

Bart Simpson

Eternal Poster
Good days mga boss! Sino po nakakaalam kung pano ma-solve 'tong issue na 'to sa payoneer? Nag reg po ako through gcash na fully verified. Yung una ko pong gawa na acc is smooth nman rekta agad sya sa balance ko pero dito sa dummy di ko alam kung anong mali same procedure naman ginawa ko. Pa-help namn po sa mga nakakaalam sayang din yung balance e. Salamat po and godbless.Screenshot_2021-05-15-10-08-41-43.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
xandman0502

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top