🔒 Closed Bug warning

Status
Not open for further replies.
sa isang sim ko out of 3 sims isa lang ang mas bumawas ng sobra.. di na kasi na bug tuloy2x na bawas di na din ako nagpaload, ipapaubos ko na kasi may 2 sims pa ako, ubos na load ko kakaextend kaya minabuti ko nang dalawa nalang ang iextend ko.. ang osa homesurf at ang isa regular sim..
 
Data ni be34 lang ung sinend ni globo sakin din kala ko ubos na data ko kaya di nako nag youtube at fb nascam napala ako ni globo 😅😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
SinoKa

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,184
Total visitors
4,380

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top