🔒 Closed Bug warning

Status
Not open for further replies.

Yeng31

Fanatic
Awit
Sa mga bug sim gaya ko wag nyo i try isabay tong gosurfbe34 mawawala ung data nyo month ng bug sim ko tuloy tuloy lang ung dagdag kagabi ko lang sinubukan tong gosurfbe34 ayun nawala ung data ko so wag nyo i try enjoy nyo lang ung bug sana mag bug ulet sakin
Screenshot_2021-05-15-01-28-12-23.webpScreenshot_2021-05-15-01-28-27-51.webpScreenshot_2021-05-15-01-28-48-32.webp
 
na encounterer ko din yan. yung 85 gb ko naging 25gb. akala koay error. kasonnag hintay ako sa wala hindi bumalik.
 
ganyan din po sakin kala mo nawala.. pero kinabukasan ok na ulit.. ganyan po talaga ts.. nerbyoso naman to masyado hehehe kalma 😊😊😊😘😘
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
SinoKa

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top