❓ Help pa help po sa s22 sana d snob.

Status
Not open for further replies.

jfernando91

Established
Pa help mga ka ph corner newbie po ako. Na disconnect po s22 ko sa globe kulay red na ang signal nya. Anu po kayng pwede kong gamitin sim dtu at promo na pang internet sana d po snob salamat. Sana d po snob salmat po .
 
mga sir help naman po ..
kasi ung b593-s22 ko openline ..
biglang nag red light cia ..
ok naman po cia dati ..
try ko na po chance sim ..
APN setting ..
ano po bang problem nito sir ..
sana po tulongan niyo po ako ..
salamat po ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
abrigo123

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top