❓ Help TWEAK FOR GLOBE WIMAX (OD-235)

Status
Not open for further replies.

tgpstyxxx

Enthusiast
Pahelp nagpakabit kami bagong globe wimax. Yung may wireless phone.
Bago sa paningin ko yung antenna nila.
Bago ba to or luma?,
1mbps lang stable naman sya pero hangad parin ng mas mbilis.
May trick po ba dito?
Salamat po.
 
Dear tgpstyxxx,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 956
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top