🔒 Closed Globe New Home broadband Modem

Status
Not open for further replies.

zkimmy0101

Leecher
Tanong lang po importante... may Globe Postpaid Home Broadband napo ako higit 1yr ko na, tapos ngayon may bago ako modem pinadala ni Globe libre papalitan daw yung luma kong modem sa bago, mas mabilis daw may kasama narin sim at charger. Nagdadalawang isip din ako kung papalitan ko ba kasi yung luma kong modem naka admin access na sya so mabilis na. Pag ginamit ko ba tong bago ma diactivate yung luma kong modem at yung lumang sim?
 
Opo yan po ginagawa ni globe ngayon, dependi sayo if gusto mo palitan, B535 po ipapalit nila if satisfied kayo sa existinf modem pwedi naman di kana magpalit. Peru yong bago modem cat7 yon LTE-A.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 693
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zkimmy0101

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,009
Total visitors
2,367

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top