🔒 Closed Cignal broadband connect available na.

Status
Not open for further replies.
Alaws ka jan. Okay lang sana sakin yung Php6,500 per month kaso 2mbps lang hahaha. I mean may upside naman, compared to other high orbit satellite providers sila lang nag-oofer ng "Unlimited Data". Ewan ko lang if unlimited yan talaga o merong FUP.
 
mahal yan kung may fiber line at signal sa area.l, pero mura kung kailangang kailangan talaga.

ok yan sa mga resort sa isla at mga resthouse sa bundok, far-flung schools, emergency communication pagbagyo na down ang telco signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,009
Total visitors
2,367

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top