🗡️ Mobile Legends 515 event ako lang ba ?

Status
Not open for further replies.

Gus GUSIN

Fanatic
Ako lang ba yung ganito ? Dating di pa nagsisimula ginugusto ko ng makuha yung skin ni Brody [S.T.U.N] Ngayong nagsimula na pag claim parang nanghihinayang na ako gamitin yung promo dias HAHAHA

Ano ba maganda bilhin ? 😂
Yung worth it sana
 
Ito yung masakit, na curious ako i click yung 1 diamond, di ko alam na naka select na pala yung promo diamond, sa halip ay stun ni selena, tas iyan pa yung winrate ko 😭😆😆
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-12-16-01-25-132_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-05-12-16-01-25-132_com.mobile.legends.webp
    172.3 KB · Views: 27
  • IMG_20210512_170920.webp
    IMG_20210512_170920.webp
    16 KB · Views: 30
Tama pref ko ren yung madalas mo gamitin useless ung ganda kung d maxado nagagamit pero kahit ako nahihirapan pumili lalo na kung makita mo yung fav skin mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 360
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
FutureFlash

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top