🗡️ Mobile Legends Lag issue

Status
Not open for further replies.

betsak21

Honorary Poster
May nakaranas na po ba sa inyo na nag lalag sila pag kasama kayo? :(
May way po ba para hindi sila mag lag pag kasama ako? Thanks!
 
server-based lag issue yan. maaring nasa ibang server sya naka-connect..
or iba yung ISP na gamit nya like PLDT ka or globe sya..

try contacting moonton para po matulongan ka nila (y)
 
VoVo ng moonton na yan naka converge kami at pumapalo sa 70mbps ang connection namin tested ko sa ookla speedtest pero lag ako kaya sa kanila talaga may problem kakainis di ka makapaglaro ng maayos, 7ms tapos papalo sa 200+ na red ping tapos mag yellow ping naman ayun lose streak, take note sa mythic division ko po nararanasan yan pero from epic to legend di naman ganyan!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 458
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mhar24

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top