🔒 Closed Ano masasabi mo?

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1313772
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Not sure po. Pero yung second withdraw ko (my one and only account), di parin nagrereflect sa aking paypal. It's been 4 days huhu
same binalik lang nila sa balance ko yung winithdraw ko via paypal, one time lang ako naka receive ng payment tapos now bank card nalag available na payment method huhu
 
working pa naman siguro lods kaso tinigilan ko na yan kasi ala ako bank card pang payout haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 531
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ThreadRipper

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top