🔒 Closed Mahina ung signal di nag 4g ung pldthome palaging 3g lang kahit bagong sim na smart at TNT

Status
Not open for further replies.

Bichon

Fanatic
Di maka 4g ung pldthome wifi na white anu magandng gawin kahit anung gawin ko 3g lang palagi pag ni 4g ko wala no internet connection at kulay red bumili ako ng simcard na bago 3g lang

BAKA NAMN MAScreenshot_20210511_102140.webpIMG_20210511_102311.webpY MAKATULONG SALAMAT 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 428
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
outsidecap

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top