🔒 Closed COMPUTER BASED DETECTION

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
Mga sir/maam help naman may way ba para di ma detect yung mga account ko as one? Sa nilalaro ko kasi may 1000 energy para makapag hunt ng items. Kahit di ko i open yung iba automatic nauubos yung energt kasi computer based. Na try ko na mag change ip gamit vpn same parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 80
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Monohe

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top