🔒 Closed Ahhmmm.. Teka lang ha

Status
Not open for further replies.
[XX='lelouch lamperouge, c: 1185578, m: 294853'][/XX] ahahaha!! kahit bali baliktarin mo yan ganun parin basa nyan ahahaha
 
[XX='ICE Coffee, c: 1185551, m: 1620315'][/XX] lugar?? siguro maganda sa disyerto hahahaha tapos trip.. kapag katabi mo si laloves ayiiiiiiiiiii putek yan hahahaha tara higop bago mag uwian!!! MAINIT NA NAILAGAY KO!!!
 
[XX='Yoru, c: 1185614, m: 1731144'][/XX] pag planohan ko na kung kelan ako mag sisimulang gawin yung bunker ko ahahahaha!!
 
Pag master kna sa kape 3in1 stick nlng hahanapin mo.

Dami ko nga kape Kopiko Black 10packs. consumed 8 out of 10.
3in1 andami di mabilang..
 
[XX='ICE Coffee, c: 1185642, m: 1620315'][/XX] nga kape lng ako pag sapat yung tulog. nasubukan ko mag kape ng may hangover pa sa tulog nku kahit kape di ka tlga maililigtas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,000
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top