🔒 Closed Ahhmmm.. Teka lang ha

Status
Not open for further replies.
mukang papalag na ata sila eh hahaha,

hahaha laptrip kanina cold water nailagay ko sa kape ko kanina haha may tinapay pa naman ako kinakain hahaha sabi ko ok na to sayang eh hahahaha tinuloy ko na sarap eh hahaha
 
[XX='nakawalakasakalawakan, c: 1185524, m: 1518472'][/XX] ahaha!! nangyare na din sakin yan 2 times na dahil sa kamamadali ahahaha!! half malamig and half mainit ahahaha!! wala eh nailagay na eh, pero yung pangalawa nilagay ko sa microwave ahahahaha
 
[XX='Yoru, c: 1185536, m: 1731144'][/XX] ayaw ko na umabot sa ganyan ahahaha!! hirap nyan ok na yung saktong kapehan lang ahahaha!!
 
[XX='ICE Coffee, c: 1185528, m: 1620315'][/XX] ok naman basta malamig hahaha. kaso wag lang sumakit tyan ko sana hahaha kasi kanina pa ako nag kakape hahaha tapos biglang malamig hahaahaha mapapa meeting ako nito siguro mamaya kay KADORO hahaha
 
[XX='Yoru, c: 1185552, m: 1731144'][/XX] ahahahaa!! iba talaga pag na adik na sa kape, hahanapin mo talaga parang droga lang ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top