Ito na ang nasubukan kong gumana sakin na para bot kalaban.
1. Need mo vpn. Gamit ko pala ay éùt vpn galing playstore.
2. Open mo éùt vpn then konek mo sa poland o netherlands. Pero mas epektibo sakin ang poland.
3. Pagnaka konek kana sa vpn. Open mo na ang ml mo then start mo na event mo.
Dagdag lang kung magchange acc ka at magstart ulit ng event sa ibang acc. Wag mong kalimutan ng disconnect vpn at reconnect mo ulit ang vpn at repeat mo step 3.
Sana makatulong at gumana rin sainyo.
Di ako naniniwala sa tricks na to kasi puro talo sayang nga at naumpisahan ko na yung ibang acc ko at apat lang ang napag testingan ko at okay nman to. GL satin mga kaPHC
