🗡️ Mobile Legends Round 5 Bot trick

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru

Ito na ang nasubukan kong gumana sakin na para bot kalaban.

1. Need mo vpn. Gamit ko pala ay éùt vpn galing playstore.
2. Open mo éùt vpn then konek mo sa poland o netherlands. Pero mas epektibo sakin ang poland.
3. Pagnaka konek kana sa vpn. Open mo na ang ml mo then start mo na event mo.
Dagdag lang kung magchange acc ka at magstart ulit ng event sa ibang acc. Wag mong kalimutan ng disconnect vpn at reconnect mo ulit ang vpn at repeat mo step 3.
Sana makatulong at gumana rin sainyo.



Di ako naniniwala sa tricks na to kasi puro talo sayang nga at naumpisahan ko na yung ibang acc ko at apat lang ang napag testingan ko at okay nman to. GL satin mga kaPHC
 
Sa isa kong acc meron din isang active at mukhang talo na ako dun. 70+ agad lamang pwro secured nman ang 2nd place
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 432
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
casebatistis1999

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top