Mga paps! Share ko lang tong trick para sa mga mahilig manood ng movies. Alam niyo ba na may Official Free Movies ang YouTube?
Legit full movies ang mga ito pero Geo-locked sa USA kaya hindi lumalabas sa YouTube PH natin. Kung bubuksan mo ngayon, "Rent or Buy" lang makikita mo.
Pero may simpleng trick para lumabas yung free section!
Requirements:
Method 1 (Basic Trick):
IMPORTANT NOTE (Basahin maigi):
Sample Movies Spotted (Free with Ads):


(Nag-iiba ito depende sa rotation nila)


Note:Expect niyo na may Ads (dahil nga free), pero legit copy naman at HD. Kung ma-diskarte ka sa tools (alam niyo na
), kaya niyo na yan tanggalin.
Feedback na lang mga lods kung working sa inyo!
Legit full movies ang mga ito pero Geo-locked sa USA kaya hindi lumalabas sa YouTube PH natin. Kung bubuksan mo ngayon, "Rent or Buy" lang makikita mo.
Pero may simpleng trick para lumabas yung free section!
Requirements:
Phone or PC
VPN (Connect to USA Server)
Your Google Account
Method 1 (Basic Trick):
- Open your VPN at kumonek sa US Server.
- Open YouTube app or browser.
- Punta sa Movies & TV section (sa "Explore" tab sa mobile).
- Hanapin ang "Free with Ads" category.
- Pag lumabas ang listahan ng free movies, goods na yan! Nood na!
- Pag "Rent or Buy" pa rin ang nakikita mo, proceed to Method 2.
- Habang naka-connect sa US VPN, gumawa ng BAGONG Gmail/Google Account.
- Gamitin itong new account para mag-login sa YouTube.
- Check mo ulit yung Movies section, surebol lalabas na dyan ang "Free with Ads".
IMPORTANT NOTE (Basahin maigi):- Hindi lahat ng movies ay libre. Huwag mag-expect na yung mga kakalabas lang sa sinehan ay free agad. "For Rent/Buy" pa rin yung mga super bago.
- Doon lang kayo tumingin sa category na "Free with Ads".
- Pero solid ang selection dyan! Maraming blockbusters at minsan may mga bago-bago rin na nililibre nila for limited time.
Sample Movies Spotted (Free with Ads):


(Nag-iiba ito depende sa rotation nila)
BEFORE:

AFTER:

Note:Expect niyo na may Ads (dahil nga free), pero legit copy naman at HD. Kung ma-diskarte ka sa tools (alam niyo na
), kaya niyo na yan tanggalin.Feedback na lang mga lods kung working sa inyo!
