jesterferrer28
Enthusiast
GO90 kase lagi ko niloload tas pag 1 hour nalang mag i-expired na nag loload nako di ko hinahayaan mag expired. mag ta times 2 sya sa sunod naload mo sa sunod na load ulit x3 pataas nayan kahit maubos mo ang data di mo lang pag hintayin na ma expired pag nag load ka sa sunod kung times ilan kana diba GO90 8GB Pag may times kana kunyari x2 magiging 16GB

Then if gusto mo dagdag Data Try mo muna to pag nag load ka pag dumating na load tadtarin mo ng DATA BAL ang 8080 mga 10times haha madagdag yan.
Skl. Hehe ctto.