🔒 Closed Globe Tricks

Status
Not open for further replies.

jesterferrer28

Enthusiast

GO90 kase lagi ko niloload tas pag 1 hour nalang mag i-expired na nag loload nako di ko hinahayaan mag expired. mag ta times 2 sya sa sunod naload mo sa sunod na load ulit x3 pataas nayan kahit maubos mo ang data di mo lang pag hintayin na ma expired pag nag load ka sa sunod kung times ilan kana diba GO90 8GB Pag may times kana kunyari x2 magiging 16GB


IMG_20210507_165112.webp



Then if gusto mo dagdag Data Try mo muna to pag nag load ka pag dumating na load tadtarin mo ng DATA BAL ang 8080 mga 10times haha madagdag yan.
Skl. Hehe ctto.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-07-16-13-47-21.webp
    Screenshot_2021-05-07-16-13-47-21.webp
    22.2 KB · Views: 72
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 863
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top