🔒 Closed KAPE daw

Status
Not open for further replies.
naalala ko tuloy dati HS grad lang ako. nag aapply ng work. Nakalagay DATA ENCODING. Tapos meron pa 5k to 11k a month. mapapa WOW ka eh. Laki ng 11k nung 2010.

pag dating ng interview, papakitaan ka pa ng mga member daw nila na may mga sasakyan na. habang tinatanong ako kung open minded ba daw ako. sabi ko OO. biglang may registration fee na 8k. :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

Wala nga ko work tapos may registration 8k hahaha
 
naalala ko tuloy dati HS grad lang ako. nag aapply ng work. Nakalagay DATA ENCODING. Tapos meron pa 5k to 11k a month. mapapa WOW ka eh. Laki ng 11k nung 2010.

pag dating ng interview, papakitaan ka pa ng mga member daw nila na may mga sasakyan na. habang tinatanong ako kung open minded ba daw ako. sabi ko OO. biglang may registration fee na 8k. :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

Wala nga ko work tapos may registration 8k hahaha
ahahaha!! niyaya na din ako sa ganyan noon, eh studyante pa lang ako nun anong ibabayad ko para maging member ahahaha!! tapos yung tropa ko na may pera syempre naging member sya tapos ayun di naka benta nganga ahahaha
 
[XX='jncndlcpa, c: 1174317, m: 1832526'][/XX] Siyempre need mo na maganda ang ngiti mo para makakumbinsi sa networking harharhar 😈. Mga style ng networking yan harharhar 😈.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 627
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Haarp Machine

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top