๐Ÿ”’ Closed KAPE daw

Status
Not open for further replies.
Nkaka inis ganyan din nangyari sa amin. tatlo kmi napasama sa invite mag starbucks pumunta kmi at nag order ng kape. Tapos ang usapan napunta sa kita sa Networking. Kumati tuloy ako sa pinag uupuan ko. :ROFLMAO:

Lintik mapapa agree ka tlga sa mokong na nag recommend tapos ang sagot ko lng pag iisipan ko pa. In mind ayaw ko tlga :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:.

Basta may kape :coffee: may balak.
 
Nkaka inis ganyan din nangyari sa amin. tatlo kmi napasama sa invite mag starbucks pumunta kmi at nag order ng kape. Tapos ang usapan napunta sa kita sa Networking. Kumati tuloy ako sa pinag uupuan ko. :ROFLMAO:

Lintik mapapa agree ka tlga sa mokong na nag recommend tapos ang sagot ko lng pag iisipan ko pa. In mind ayaw ko tlga :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:.

Basta may kape :coffee: may balak.
ahahaha!! kala ko sa alak lang may balak ahahaha
 
[XX='SPEEDERS, c: 1173960, m: 1795016'][/XX] mejo lang, pwede namang pag isipan ko muna diba ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 627
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Haarp Machine

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
838
Guests online
2,228
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top