๐Ÿ”’ Closed Realme C3

Status
Not open for further replies.

CeeDzii

Elite
May paraan po ba guys para matransfer yung apps ng realme c3 sa sd card? Sayang kasi tong sd card na binigay sakin.
 
Need mo mag root. C3 din ako pero wala ako plan mag root kasi. ๐ŸคŸ
 
[XX='0mrfrost0, c: 1171074, m: 553409'][/XX] Kapag may idea ka or kaalaman kahit paano sa ganyang bagay madadalian ka lang. And kung may mali ka mang magawa sa rooting maaring doon ka hindi safe at lalo na ang phone mo. Pero worth it NAMAN ang root. may mga bug lang yata sa Iba kapag din updated ang software etc etc.
 
Yes boss check mo nalang yung post ko mag search ka nalang sa YouTube kung gusto mo i unlock yung bootloader at install custom recovery at custom rom, Medyo Nakakainis yung realme ui di ko ma tanggal bloatware at malag din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 893
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
3foxxzy-aeron

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top