🔒 Closed Tested APN(Bypass 5mbps UNLI DATA) w/ Proof

Status
Not open for further replies.
*checks my apn.

realizes its the same as TS posted :3

*not working

edit:

*double checks

*TS removed the *com

*testing

edit 2.0 :


STILL NOT WORKING (on my end)
 
tagal na pong nakapost dito na kapag globe server walang cap sa speedtest try mo sa fast.com or try downloading.
 
Totoo naman sinabi ni ts. d naman need ng apn para mabypass. kasi nga may time talaga na nawawala yung capped specially pag madaling araw hanggang mga 7 to 8 am. walang palya yan kasi active ako lagi pag madaling araw at hataw talaga yung speed. maya madaling araw send ako speed test ko
 
minsan talaga nababypass amg speed usually past 12am minsan naman buong umaga at hapon ang bypass ng speed pero bumabalik sa dating cap na 5mbps. tested gomo user here. wag mo itest sa globe na server kasi linoloko ka lang ng globe. use pldt or smart server. dyan mo makikita tunay na speedtest mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
xxtrancexx

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top