🔒 Closed Dito signal

Status
Not open for further replies.
Yes. Sim nalang, bili ka sa Shopee, yung mura, wag ka magpauto sa mga yaw* na 2x yung patong sa price.
idolo kahit saang lugar kaba omorder ng Dito sim gagana yun sayo basta may signal na 51566, halimbawa taga bulacan ako tapos omorder ako sa taga davao, gagana samin yun sa bulacan? kase may 51566 signal din samin
 
Oo, gagana yan. Pero add ka lang ng APN sa phone mo para magwowork yung Data. Sa Calls dapat meron VoLTE yung phone mo.
 
[XX='G H 0 S T, c: 1164171, m: 396928'][/XX] ang alam ko lods, may tig P40 ang kasama 1Gb lng at merong P199 ang kasama 1Gb + 200 balance.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 417
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ramenly123

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top