🗡️ Mobile Legends Suko na ako T-T

Status
Not open for further replies.
Yes po. Chaga lang, kung di dumagdag ay baka po nagkataon na wala talaga nag help. Spam ka sa umaga para marami active pansin ko pag gabi wala masyado nag he-help kasi mga tulog na. Un lang 🙂, okay lang nmn maging 2nd kasi mabibigyan ka ng 4 silver 515 pwede i exchange each 515 silver sa 20 Promo Dias. 20x4=80 Promo Dias. Check mo sa exchange. Edi, 90 ung normal na makuha + 80 = 170 Promo Dias not Bad T.S. kesa sa 140 sa 1st place. Kaso lang ay di kana eligible sa Chest which requires 5 (515 Gold). 🙂
 
Lods update lng yung silver 515 is 1 silver 515 (10 promo diamond lng) tas yung gold 515 (60 promo dia). Yung smurf ko kasi naging second kaso nung tinignan ko 10 promo dia lng pala each silver 515 hindi 20
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 758
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Unknon

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top