👥 Referral Dahil kay Uno may pangbili na ako sa tiktok shop haha

pretencious

Established
Legit talaga si Uno haha
Nakapag online shopping kahit papaano
Kung gusto mo din subukan eto referral link ko:
Join Uno and get ₱100 in credits! Use my code 3RX7AF: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bale gagawin lng talaga is mag invite ng maginvite para easy 100 ka.
IMG_0097.webp
 
Hello pwede i ask if need pa mag verify ng ininvite mo para pumasok yung 100 pesos sayo? dati kasi kahit di sya magverify basta magcreate acc lang at login papasok e,
 
hindi na. basta makapag register okay na sa akin nakuha ko na agad
paps ok lang kahit di na nila login sa apps? basta register under your link? or need pa login nila sa apps after sa link.

also paps, pag nag invite na ng isa 100 agad lilitaw or need tapusin yung 10 para madagdagan balance maging 1k?
 
paps ok lang kahit di na nila login sa apps? basta register under your link? or need pa login nila sa apps after sa link.

also paps, pag nag invite na ng isa 100 agad lilitaw or need tapusin yung 10 para madagdagan balance maging 1k?
Sa akin after nila mag register lahit di na sila nagdownload ng app. Pumasok agad 100 sa account ko. Di na kailangan hintayin umabot ng 1k, 4 invite pwede mo na maggamit yan. After nyan kda na invite mo matik 100 pasok sau
 

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 187
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Xslayer

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,335
Total visitors
4,553

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top