❓ Help Pa help po sana may makasagot

Status
Not open for further replies.

Gilvel9999

Honorary Poster
May way pa po ba para ma break yung speed limit ng Globe boardband namin naka plan kasi sya sa 5mbps ei. Baka may way pa po kayo
Naka admin access nadin po ako sa mismong modem.Screenshot_20210503_214837_org.zwanoo.android.speedtest.webp
 
Ayaw ko na boss dati 10mbps yan tapos sabi nila i bababa daw ng 5 mbps kasi mahina ang 10mbps sa area ko how much more kung mag upgrade ako ng plan

Any ideas ba kung anong network ang may wireless internet bukod sa globe?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 375
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xx-MIKASA-xx

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top