🔒 Closed FIVERR worth it?

Status
Not open for further replies.

Wine_09

Fanatic
Curious lang ako mga sir sa mga nag si-sideline sa FIVERR, worth it po ba talaga? Plano ko rin po kasi mag bigay ng service as gaming video editor and kung magkano po nakukuha nyo per month, salamat po sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 542
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - ShadowX

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top