🔒 Closed KEYBOARD ISSUES

Status
Not open for further replies.

PSYCHEX

Eternal Poster
Hi mga Lodi! Ask ko lang po kung pwedeng maayos yung laptop ko. Nag-ty-type kasi yung ibang letters keys na may kasamang numbers. Hindi naman lahat ng letter yung iba lang. Ito lang po yung mga keys na ganto:

A1, S2, D3, F4, J7, K8, L9, ;0

Ganyan po, pag pinipindot yung A, may kasama na na 1, ganon din yung iba.

Yan lang po talaga yung ganyan, maayos na po lahat ng ibang keys.
May napindot po ba ako or sira na po talaga yung keyboard?

Dell po pala laptop ko.

Thank you po sa sasagot.
 
Kadalasann pag ganyan grounded or unplug lng yung keyboard physically tapos balik mo ulit. If di na naayos sira na tlga yan. gamit ka nlng ng mechanical keyboard .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 599
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SUspicous

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top