❓ Help Gigavideo

Status
Not open for further replies.

jam_21

Eternal Poster
Ask lang po kung yung mga configs sa Gigavideo is first consume na ulit? Dati kasi naaalala ko gumagana na lang ang first consume sa gigagames/stories nung Smart pa gamit ko. At dahil may love letter na si Gomo gusto ko sana bumalik sa Smart pero gusto ko muna linawin kung fisrt consume na ulit Gigavideo. Thanks sa sasagot mga paps, pasensya na medyo mahaba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 343
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
denji

Trending Topics

Online now

Members online
1,329
Guests online
2,666
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top