🔒 Closed NO BLOCKING APN 8GB - 10GB per Day

Status
Not open for further replies.
[XX='Karlo1926, c: 1153031, m: 1679275'][/XX] opo sa VPN ko gamit yan,

yan na gamitin mong APN po para hindi ka mablock
 
[XX='ivxxii, c: 1153089, m: 510361'][/XX] yun nga eh baka pinag pala sim nyo pero wala sa apn yan tama ba ako boss?
 
[XX='USER AGENT, c: 1153096, m: 1774484'][/XX] Oo ganon nga para sa akin lang ha? sa sim talaga wala sa apn or prefix ng sim para makaiwas sa block or maging unli-blocking ang sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 322
    Replies
  • 13K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
nickpena

Online now

Members online
1,132
Guests online
1,796
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top