Guys share ko lang po itong APN na gamit ko hindi ko muna pinost nung nakaraan kasi under observation pa pero ngayon working na working na po sya


Takenote po:
Huwag na huwag kayo magsspeedtest para sure gumana...
Huwag na huwag din magbalance...



MagSetup ng bagong APN:
Yan lang po dapat wala ng ibang ieedit:
Name: Kahit Ano
APN: mms
Proxy: 10.102.61.46
Port: 8080
MMSC: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
MMS Proxy: 10.102.61.46
MMS Port: 8080
APN Type: mms,default,wap
Walang spaces yung APN TYPE saka iSave na po.
Update: May 05, 2021, No Data, No Promo and No Blocking...






Takenote po:
Huwag na huwag kayo magsspeedtest para sure gumana...
Huwag na huwag din magbalance...



MagSetup ng bagong APN:
Yan lang po dapat wala ng ibang ieedit:
Name: Kahit Ano
APN: mms
Proxy: 10.102.61.46
Port: 8080
MMSC: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
MMS Proxy: 10.102.61.46
MMS Port: 8080
APN Type: mms,default,wap
Walang spaces yung APN TYPE saka iSave na po.
Update: May 05, 2021, No Data, No Promo and No Blocking...






