🔒 Closed NO BLOCKING APN 8GB - 10GB per Day

Status
Not open for further replies.
Tambay muna. Lupet talaga ni TNT. Kahit Naka Magic Data at COD promos, na blocked pa rin kahit normal usage lang. For now. Iwas muna ako sa no load configs..

Mainit yata talaga si SMART sa mga new Sims...

Anyways, thanks sa share. Try ko kapag may legit feedback na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 322
    Replies
  • 13K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
nickpena

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,045
Total visitors
3,221

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top