🔒 Closed What would you say?

Status
Not open for further replies.
It would be rude of me kung magtatanong ako about it and invade your personal life, kaya i better not step into it na lang... Basta remember, dito ako support lang.😊
 
Kilig siya pero nakakainis yung ganung klase ng relationship. Dahil sa gusto nilang ikeep yung friendship, natakot silang icross yung boundaries. In the process, as a result, pareho silang nagsuffer.
 
[XX='Awe_56iu, c: 1180571, m: 1801178'][/XX] Kaya nga. Hahahahaha. So? What's your rating? Hahahahaha. Siguro may nga taong ganun talaga mag isip kasi mawawala na man 'siguro' talaga ang friendship pag nag fail sila sa next level ng relationship nila.
 
[XX='Awe_56iu, c: 1180578, m: 1801178'][/XX] at least malapit na sa 5. Di ko naman alam mga trip mo sa movies. Matutulog na ako awe, tapos ko na din yung ginagawa ko. Haha. Goodnight! 😘 and Happy mother's day sa nanay mo. Magbayad ka na din sa kanya pag nagpapaload ka.
 
[XX='jncndlcpa, c: 1180585, m: 1832526'][/XX] Kahit ano, Basta wag horror.
Salamuch😘 Kaw din, Happy nanay day🎉. geh, goodnight😘 Bumalik lang ako dito para ikwento yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 200
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Starrdust

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top