🔒 Closed What would you say?

Status
Not open for further replies.
[XX='Bleacher_06, c: 1179624, m: 899288'][/XX] antagal na man palang nangyari nyan. Tapos di mo pa alam kung taga san siya. Hahahaha. Di kayo meant to be lods. Sorry, RT.
 
Maaring oo, maaring ring hindi. Pero wala na siguro tapos na. Kanina inaadd niya nga ako sa new account niya tapos akala ko yun na. Yun pala after ko siya I message wala siyang reply ni isa. Weird siya eh
 
[XX='Bleacher_06, c: 1179660, m: 899288'][/XX] Ganyan talaga siguro yan pag wala pang experience lods. Wala ka bang pwedeng ibang ligawan?
 
Di naman kaso siya lang yung nagiisa na talagang nag papatibok ng puso ko. Simula nung nagkatitigan kami noon. Feb 13 2018 yun sakto sanang valentines day noon. Kaso ayun nalang talaga. Yung moment na yun diko makalimutan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 200
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Starrdust

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top