🗡️ Mobile Legends Lag

Status
Not open for further replies.

ian001

Honorary Poster
May nakakaencounter ba dito ng lag habang nagcaclash? Malimit kasi saken. Ayos naman connection. Kaming dalawang magkapatid nakaconnect sa wifi. 20mbps
 
Oo sa akin ganyan din lods lag talaga pag clash take note naka converge kami tinest ko muna sa speedtest bago ako naglaro 70mbps pa nga tpaos paglaro ko pumipitik sa red ping, di ko alam kung bakit ganun, iniisip ko baka ganun sa mythic di ko pa natry sa legend pero nung nasa legend pa naman account ko di naman ganun!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 318
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jjp_026

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top