🔒 Closed San po pwede ireklamo converge

Status
Not open for further replies.

Fcknlonesome

Honorary Poster
april 27 nawala net nmn. tpos pumunta ako aprl 30. wala prn. sbi punthn dw ng tech. pag uwe ko meron na tapos knina wala n nmn pumta ako ulit s converge . 3pm sbi sken pupunta dw tech ng 4pm. kaya nag madli ako umuwe.. wala nmn... pumupunta . lgi wala internet d n nbuo isng linggo.. tpos rebate dw 6days minimum start ng file.. awit
 
kay tulfo ts. jowk. hindi ko alam pero advice ko is check mo kung isolated ka lang ba o same- experience din yung mga kapit- bahay mo na converge subscribers din. baka mamaya kaya pala ganyan kasi may problem na modem mo o kung di naman at pare-parehas kayong ganyan, tignan no pag di tumupi yan pagka buong barangay nyo na sumugod.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 497
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ewe we

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top