🗡️ Mobile Legends 515 EVENT [PANO MAGING BOT ANG KALABAN SA NEXT ROUND]

Status
Not open for further replies.
yung sa kapatid ko 14 pts lang pero number 1..tapos ngayon bot parin kalaban..swerte tae..ako puro 200+ na kalaban ako 142 palang..hahaha
 
Ganyan din saken hehe since 2020 but wala sa invite yan meron talagang trick ako noon stay lang sa 20 points 1st na diretso until now sa mga iba ko pang accounts. I think na discover mo na bot kalaban mo but hindi mo talaga alam kung bakig naging bot hahah diko sya kinakalat dahil baka gawing content at maayos ni moontoon visit ka sa thread ko nagpost ako about dyan check mo picture
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Leni Robredo

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top