🗡️ Mobile Legends 515 EVENT [PANO MAGING BOT ANG KALABAN SA NEXT ROUND]

Status
Not open for further replies.

Gojo Satoru

Forum Guru

PANO MAGING BOT ANG KALABAN SA NEXT ROUND?​


Advantages of having a bot na kalaban sa event:​

HINDI KA NA MAG AABALANG MAG INVITE DAHIL HINDI GAGALAW ANG POINTS NG KALABAN MONG BOT.

Eto bot kalaban ko ngayon, 427 kami lahat nung nagsimula ang round 2. Hanggang ngayon di pa gumagalaw points nila(kasi nga bot)​

179874173_479864323164249_5249520801108401841_n.webp

So, pano nga ba maging bot ang kalaban sa round 3?​

May napansin ako bago mag round 2 kahapon. Lahat ng 400+ points and up bot ang kalaban nila sa round 2(pati ako dahil 427 points ako bago mag round 2 at lahat ng kakilala kong 400+points bot din kalaban). So, suggest ko na mag spam kayo hanggang 400+ points, mas better kung 500+points bago mag round 3 para bot kalaban niyo. Mag start kayo after 30mins ng reset(4:30)

ETO YUNG THREAD ON HOW TO FARM POINTS: MOBILE LEGENDS BUG BUG

 
Sa akin BOT ung apat.. ginawa ko ,diba reset time 4 pm.. nag start na ako mga 8 pm.. hanggang ngayon 225 pa Ang apat tapos ako 340. Nag stop na nga ako sa pag spam..hehehe
 
Screenshot_20210501_130243_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webpito po Yung sa akin.. parang may Mali,hehehe.. mapa-sana all nlng. 😅 Start kayo mga 8 pm pagkatapos ngg reset. Para Bot kalaban.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Leni Robredo

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top