🪄 League of Legends Pa help sa build WR

Status
Not open for further replies.
pure ap electrolute/red runes= sorcerer shoes, Hextech (pang chase
) , zhonya( pang set) , morello (if my healing sa kalaban ) , rabaddon , void staff , ikaw na bahala last item.
pwede din yellow runes conqueror si kennen , adr build ap hybrid items basta prio mo zhonya
 
Nag spam lang ako kay kennen nung unang release kasi op pa siya ngayon nerfed na siya at nerfed pa ang mga items niya nagmamahal recommend q lang Infinity Orb,Gluttonous boots,Morellonomicon,tas upgrade mo naung boots mo sa hourglass tas deathcap and voidstaff, liandrys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 758
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hatdoggs

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top