🔒 Closed Just Cause 2

Status
Not open for further replies.

Nero Swallowtail

Honorary Poster
Mga ka PHC sino nag lalaro sainyo ng just cause 2? Pano ba sya laruin I mean pano gagawin para mag story? Nalilito ako sa map nya walang nakalagay kung san ka pupunta meron lang mga undiscovered settlement sa map nya pag pinuntahan mo either kampo ng militar or ng civilian tapos na de deads agad ako, umay ang dami e HAHAHAHA naka parachute palang mga nang tatad tad na, tapos ganon ba talaga yon? Mahirap malaman kung saan naka pwesto yung mga sisirain na building? Halos 30mins na ko dun sa isang lugar paikot ikot di ko mahanap yung natitira maganda sana yung game kaso nakaka bored lang mag hanap hehe,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 116
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Nero Swallowtail

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top